Đây là khả năng của bạn để làm việc với Anderson Paak!

0 Comments

Gọi tất cả các sáng tạo! Để ăn mừng sự giới thiệu của Sneaker Vans Vans của Anderson Paak X, Offspring đang tìm kiếm những người sáng tạo đầy tham vọng để làm việc với một công việc cực kỳ khác biệt với chính nghệ sĩ người Mỹ. Phổ biến cho các album đột phá của anh ấy như “Venine” cũng như “Malibu”, tình cờ đóng vai trò là động lực cho bộ sưu tập sắp tới, đây là một cơ hội khi bạn thực sự không muốn bỏ lỡ!

Vì vậy, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, nhà quay phim, họa sĩ minh họa, họa sĩ hoặc nghệ sĩ đa phương tiện cũng như bạn sẽ tham gia thử thách, hãy truy cập Instagram cũng như thể hiện một số tác phẩm của bạn sử dụng hashtag #vansoffspringap!

Nhận bài nộp của bạn vào nửa đêm vào ngày 18 tháng 10 cũng như bạn sẽ có khả năng tham gia vào sự kiện tuyệt vời này. Con cái sẽ chọn người tham gia cũng như sắp xếp tuân thủ vào buổi sáng, cung cấp cho bạn ba tuần để làm việc trên các tác phẩm của mình. Điều đáng chú ý là cơ hội bao gồm một phiên khái niệm sáng tạo với tình yêu Breezy, vì vậy hãy có được những lối vào tốt nhất bây giờ trước khi nó muộn!

Hình ảnh thông qua xe tải

Leave a Reply

Your email address will not be published.