10 bản phát hành sneaker nóng nhất từ ​​tháng 6 năm 2019

0 Comments

nếu bạn nghĩ May là điên rồ cho các bản phát hành sneaker, thì có lẽ bạn đã sống dưới một tảng đá trong tháng qua. Không có bất kỳ sự phóng đại nào, tháng 6 năm 2019 là một trong những tháng nóng nhất cho giày thể thao trong ký ức gần đây. Chúng tôi không chỉ thấy một loạt các màu yeezy hoàn toàn mới, Virgil Abloh còn tiết lộ một tấn giày x màu trắng. Với tất cả những gì đã nói, chúng tôi đã thực hiện nhiệm vụ bất khả thi là làm tròn mười giọt tốt nhất trong tháng!

Từ các bản phát hành chung cho đến một số cú đá độc quyền nhất trên thế giới, chúng tôi đã cẩn thận lựa chọn những giọt nước mong muốn nhất của tháng Sáu mà bạn cần trong vòng quay sneaker của mình ngay bây giờ! Nếu bạn đã bỏ lỡ bất kỳ điều nào trong số này, hãy chắc chắn rằng bạn theo dõi @Thesolerestocks trên Twitter cho các phần bổ sung mới nhất và tuyệt vời nhất!

Yeezy 700 V2 ‘Vanta’

Để khởi động mọi thứ, Yeezy 700 V2 ‘Vanta’ được phát hành vào ngày 6 tháng Sáu. Đánh dấu 700 toàn màu đen đầu tiên kể từ khi Silhouette ra mắt vào năm 2017, nó thực sự được đặt theo tên của Surrey Nanosystems ” Vantablack ‘, một trong những người da đen đen tối nhất thế giới. Được chế tác từ sự kết hợp cao cấp của da lộn và lưới, một midsole boost chunky nằm bên dưới để thoải mái theo nghĩa đen vượt quá so sánh.

Undercover x Nike Daybreak ‘Blue Jay’

Được hợp tác với nhãn hiệu thời trang Nhật Bản Undercover, Undercover X Nike Daybreak ‘Blue Jay’ lên kệ chỉ một ngày sau đó vào ngày 7 tháng 6. Lần đầu tiên được công bố trong buổi giới thiệu Tuần lễ thời trang Paris mùa xuân 2019 của Jun Takahashi, nó được chế tác từ một vật liệu chống thấm nước với tấm chắn bùn da lộn mượt mà cho một cú chạm sang trọng. Xuống bên dưới, một midsole Eva theo phong cách tích cực hoàn thành thiết kế dừng màn trình diễn.

Yeezy Boost 350 V2 ‘Đen’

Được coi là bản phát hành nóng nhất năm 2019, Yeezy Boost 350 V2 ‘Black’ đã thay đổi trò chơi khi nó ra mắt vào ngày 7 tháng 6. Phục vụ như là ‘Triple Black’ 350 V2 đầu tiên kể từ tháng 2 năm 2017, nó có cấu trúc Primeknit thoải mái, hoàn chỉnh với dải lưới trong suốt mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích. Ở bên dưới, một midsole tăng cường có mặt cho sự thoải mái đáng kinh ngạc, và tất cả đều được làm tròn với một chút màu đỏ xung quanh tab kéo gót chân.

Parley X Adidas Alphaedge 4D ‘Aero Green’

Làm thế nào Parley X Adidas Alphaedge 4D ‘Aero Green’ vẫn có sẵn là không thể giải thích. Hoàn toàn thực sự tạo ra sóng khi nó được phát hành vào ngày 8 tháng 6, chiếc giày này có một phần trên đầy đủ Primeknit được làm một phần bằng nhựa đại dương tái chế. Ở bên dưới, bạn sẽ tìm thấy một midsole 4D được làm bằng ánh sáng và oxy, trong khi chi tiết đồng thương hiệu nhấn vào tab kéo gót chân, hoàn thiện thiết kế thân thiện với môi trường.

Off-White x Nike Air Force 1 ‘MCA’

Ngày thả cho The Off-White X Nike Air Force 1 ‘MCA’ đã được giữ dưới sự kết thúc cho đến sáng phát hành vào ngày 14 tháng 6, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi những điều này cực kỳ hạn chế. Được kết hợp với sự hợp tác của Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại ở Chicago, nó được vẽ trong một bảng màu màu xanh nổi bật và được trang trí với nhiều điểm nhấn được giải mã của Virgil ABLOH, bao gồm khâu có thể nhìn thấy, văn bản được trích dẫn và thẻ zip màu đỏ.

Yeezy 700 v2 ‘tephra’

Được coi là nhiều sneakerheads là Yeezy có tông màu đất tốt nhất từng được thực hiện, Yeezy 700 V2 ‘Tephra’ đã giảm vào ngày 15 tháng 6. Ban đầu được gọi là ‘xi măng’, phía trên được sơn bằng nhiều sắc thái màu xám khác nhau, tương phản đẹp mắt với nhau. Sự phong phú của da lộn bao quanh mô hình, trong khi đế giữa tăng chunky được lót bằng cao su nướu để tăng thêm lực kéo và độ bền với mỗi bước.

Tối cao x air jordan 14 ‘trắng’

Có thể là sự hợp tác gây tranh cãi nhất của họ, The Supreme X Air Jordan 14 ‘White’ của ngày 22 tháng 6 đánh dấu mẫu xe jumpman thứ hai của họ kể từ ba gói AJ5 năm 2015. Được vẽ trong một bảng màu trắng sạch, da lộn trên toàn bộ phần trên, trong khi Hàng trăm đinh tán kim loại mang lại cho chiếc giày một thẩm mỹ gần như punk rock. Mặc dù nó chắc chắn không phải là sự hợp tác phổ biến nhất của họ, nhưng nó cho thấy rằng Supreme không sợ thử những điều mới.

Off-White x Nike Zoom Terra Kiger 5 ‘Điện xanh’

Chọn loại màu trắng Xe trắng Zoom Terra Kiger 5 ‘Điện xanh’ trên hai cái còn lại là khá khó khăn, nhưng chúng tôi đã chọn cái này vì bảng màu rực rỡ điên rồ của nó khó bỏ qua. một phần của “ca khúc” của Virgil ABLOH; Bộ sưu tập từ ngày 24 tháng 6, nó được sơn màu xanh lá cây nổi bật với các yếu tố được giải mã xuất hiện trong suốt. Một trong những tính năng chính là lực kéo phóng đại xuống bên dưới để tỏ lòng tôn kính với những đôi giày theo dõi.

Air Jordan 1 High ‘Gym Red’

Sự cường điệu xung quanh Air Jordan 1 High ‘Gym Red’ nằm ngoài bảng xếp hạng, và thật dễ dàng để biết lý do tại sao. Thả vào ngày 29 tháng 6, AJ1 này lấy các tín hiệu thiết kế từ tác phẩm kinh điển năm 1985, với một chương trình dừng lại màu đỏ, đen và trắng để khởi động. Tự hào với một cấu trúc bằng da luxe, một chiếc swoosh bắn xuống các bức tường bên và trung gian, trong khi đế giữa được truyền vào Nike Air Tech cho sự thoải mái mà bạn có thể viết về nhà.

Yeezy 700 ‘tiện ích đen’

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi có Yeezy 700 ‘Tiện ích đen’ hoàn toàn mới. rĐược bầu vào cùng ngày vào ngày 29 tháng 6, đôi giày thể thao lén lút này đánh dấu chiếc 700 toàn màu đen thứ hai kể từ ‘Vanta’ đầu tháng này. Được chế tác từ da Ultra Luxe Da và Buttery mịn, một tấn lưới cũng có mặt cho mặc cả ngày. Ở bên dưới, một midsole tăng cường xuất hiện, và giống như ‘tephra’, nó cũng được lót bằng cao su kẹo cao su để có thêm độ bền.

Được, bạn đã có nó! Mười bản phát hành nóng nhất tháng 6 năm 2019! Có bao nhiêu trong số này bạn đã quản lý để cảnh sát? Danh sách mong muốn của bạn là gì? Hãy cho chúng tôi biết, và chắc chắn để giữ cho nó bị khóa tại nhà cung cấp duy nhất cho đôi giày thể thao mới nhất và vĩ đại nhất! Để biết thêm nội dung như thế này, hãy chắc chắn tải xuống ứng dụng chính thức của chúng tôi miễn phí ngay bây giờ!

Leave a Reply

Your email address will not be published.