Đây là cái nhìn đầu tiên của bạn về Jordan 1 ‘Backboard tan vỡ 3.0’

0 Comments

Thật công bằng khi nói rằng Nike đã không ngừng trong bản cập nhật của họ về màu sắc OG và phong cách cổ điển cho năm 2019. Được thiết lập để tiếp tục xu hướng đó là Jordan 1 ‘tan vỡ Backboard 3.0 ‘.

Nó lần đầu tiên bị rò rỉ vài tháng trước nhưng hình ảnh đã khan hiếm. Cho đến bây giờ, cuối cùng chúng ta cũng có thể xem những gì trong cửa hàng cho mô hình được cập nhật này. Những bức ảnh đầu tiên trên chân gần đây đã bị rò rỉ và nếu thực tế đây là điều hợp pháp, một số bạn có thể thất vọng!

Sau khi chờ đợi quá lâu cho những hình ảnh ban đầu này, nó có thể hơi áp đảo khi thấy kết quả cuối cùng. Không giống như OG, AJ1 ‘Backboard 3.0’ của AJ1 trông có vẻ có da bằng sáng chế.

Đây rõ ràng chỉ là quá sáng bóng đối với một số bạn. Một người dùng nhận xét: “Họ MFS ngâm trong Vaseline,”; Trong khi một người khác chỉ ra, “Ôi trời, họ thực sự đã vượt lên dẫn trước 3-1 ở đó.”;

Những người đam mê Jumpman vẫn phải đánh giá cao sự pha trộn sống động của màu cam so với những chiếc mũ da màu đen đó.

Đây là một chiếc giày kỷ niệm một khoảnh khắc huyền thoại trong bóng rổ. Đó là trong một trò chơi trở lại vào năm 1985, Michael Jordan đã rất khó khăn, anh ta đã đập phá bảng ba bên. Đôi giày anh ta đang mang vào thời điểm đó trở thành huyền thoại, đến nỗi chúng ta vẫn còn ngớ ngẩn trước ý tưởng về sự trở lại này.

Jordan 1 ‘Backboard 3’ tan vỡ được thiết lập để phát hành vào ngày 26 tháng 10. Trong khi đó, hãy xem nhiều hơn các phong cách Jordan 1 hiện tại và sắp tới!

Hình ảnh bằng phương tiện của @ZSNeakerheadz

Leave a Reply

Your email address will not be published.