Adidas trượt ván và Alltimers tái hợp cho Gazelle rất

0 Comments

cho sự hợp tác thứ ba của họ, adidas trượt ván và Alltimers đã tái hợp cho bộ sưu tập ‘giống như Old Times’. Với một loạt trang phục, điểm nổi bật của quan hệ đối tác là, không nghi ngờ gì nữa, Gazelle Super.

Mang đến sự thoải mái dễ mặc và phong cách đơn giản và dễ dàng, Supper Gazelle được nhúng vào một màu vàng và trắng sạch, và mặc một chiếc da lộn có lông cao cấp, mang đến phong cách chắc chắn và riêng biệt. Để làm tròn tất cả, một thiết kế rãnh ngoài địa lý riêng biệt cung cấp cho người đeo tay cầm đặc biệt và uốn cong vô song để điều khiển tối ưu và cảm giác phi thường, cho dù bạn đang đi bộ trên đường phố hay trong công viên trượt băng.

Được thiết lập để phát hành vào ngày 20 tháng 10, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn sẽ đối phó với Adidas Skatoarding X Alltimers Gazelle rất xuống trong phần bình luận bên dưới! Trong các tin tức liên quan, hãy xem xét toàn diện về quần áo kỹ thuật X Adidas Consortium Ultra tăng 1.0!

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đối phó với một số Adidas Heat hoàn toàn mới, hãy chắc chắn kiểm tra gần đây nhất vào cuối. Quần áo!

Leave a Reply

Your email address will not be published.