Lần đầu tiên nhìn vào dòng sản phẩm Yeezy Spring 2021

0 Comments

Sau khi lén lút về dòng Yeezy đầy đủ vào tháng 3 năm 2021 Mùa xuân 2021. Mặc dù đây không phải là một danh sách đầy đủ, nhưng nó chứa một số cặp chính mà sneakerheads đã không chờ đợi trong nhiều tháng!

Đá tất cả là Yeezy Boost 700 “Blue Blue”. Bị rò rỉ trở lại vào tháng 11, Kanye West thực sự đã lên Twitter để giới thiệu những điều này trước khi bất cứ ai biết họ tồn tại. Lấy tín hiệu từ “Mặt trời” đã tăng lên vào đầu năm nay, nó chuyển đổi màu vàng với màu xanh chắc chắn sẽ quay đầu bất cứ nơi nào bạn đi. Chúng tôi cũng nhận được thêm hai slide Yeezy bao gồm cả “thuần khiết” và “enflame Orange”. Thật thú vị, có vẻ như Colourway sau sẽ đóng một vai trò khá lớn trong năm nay vì nó cũng là Colourway đầu tiên cho The Underforged. Trở lại thế giới của những năm 700, Yeezy QNTM “Flash Orange” đang đến. Được vẽ trong một bảng màu điện, đó là cặp “minivan” thứ tư để thả.

Hình ảnh qua Yeezy Mafia

Hình ảnh qua Yeezy Mafia

Hình ảnh qua Yeezy Mafia
Bây giờ đến nửa sau của quý 2. Trong khi chúng tôi có một cái nhìn đầu tiên một vài tuần trước, thì “Flash Orange” của Yeezy hiện đã được xác nhận! Tiếp theo là “Blue Alien” của Yeezy Boost 380, đây là phần tiếp theo tâm linh của Colourway đầu tay của 380, và để làm tròn tất cả, chúng tôi có được “Dark Slate” của Yeezy 450. Một phiên bản hoàn toàn đảo ngược của “Cloud White”, có vẻ như việc phát hành các màu sắc này đã bị đảo ngược vì cặp màu trắng sẽ tốt hơn cho những tháng mùa hè nóng bỏng nóng bỏng.

Ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận chính thức cho những adidas yeezy này, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn giữ nó khóa tại nhà cung cấp duy nhất để biết thêm tin tức khi nó phát triển! Hãy cho chúng tôi biết cặp nào bạn cảm thấy nhất và trong các tin tức liên quan, “Kyanite” Yeezy 700 V3 cuối cùng cũng có ngày phát hành!

Hình ảnh qua Yeezy Mafia

Hình ảnh qua Yeezy Mafia

Hình ảnh qua Yeezy Mafia

Leave a Reply

Your email address will not be published.